สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เงื่อนไขเป็นข้อกำหนดในการทำสิ่งต่าง ๆ ซึ่งอาจทำให้ได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ว 4.2  ป.2/2

จุดประสงค์การเรียนรู้

1 .เขียนลำดับเงื่อนไขสถานการณ์ในชีวิตประจำวันได้

สมรรถนะที่ต้องการให้เกิดกับผู้เรียน

ตรวจสอบสถานการณ์และเขียนเงื่อนไขจากสถานการณ์ในชีวิตประจำวันได้

การวัดผลและประเมินผล

1 ประเมินตนเอง (ข้อ 3-4)

2 ประเมินด้านความรู้

3 ประเมินด้านสมรรถนะ

4 ประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มสาระ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เทคโนโลยี
หน่วย หน่วยที่ 4 การเขียนโปรแกรม
ชั่วโมง การเขียนโปรแกรม
เรื่อง โปรแกรมแบบมีเงื่อนไข (2) 17 ก.ย. 67 (มีใบงาน)