สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

1. การเคลื่อนไหวพื้นฐาน
2. การเคลื่อนไหวแบบผู้นำ-ผู้ตาม

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้

2. ฟังและปฏิบัติตามสัญญาณและจังหวะได้

3. เคลื่อนไหวแบบผู้นำ-ผู้ตามได้

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

2. สังเกตการเคลื่อนไหวร่างกายตามจังหวะและข้อตกลง

3. สังเกตการเคลื่อนไหวแบบผู้นำ-ผู้ตาม

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น อนุบาล 3
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2567/1
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 14 ของเล่น ของใช้
ชั่วโมง ของเล่น ของใช้ (1) 22 ส.ค. 67
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ