สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวเลียนแบบ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้

2. ฟังและปฏิบัติตามสัญญาณและจังหวะได้

3. เคลื่อนไหวเลียนแบบ

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการฟังและการเคลื่อนไหวเลียนแบบ                 

2. สังเกตการแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวเลียนแบบ

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2567/1
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 8 ข้าว
ชั่วโมง ข้าว (2) 9 ก.ค. 67
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ