สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวตามคำสั่ง

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้

2. ฟังและปฏิบัติตามสัญญาณและจังหวะได้

3. เคลื่อนไหวตามคำสั่ง

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการฟังและการเคลื่อนไหวร่างกายตามข้อตกลง               

2. สังเกตการแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวตามคำสั่ง

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2567/1
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 หนูทำได้
ชั่วโมง หนูทำได้ (2) 11 มิ.ย. 67
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ