สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวเชิงสร้างสรรค์ประกอบเสียงดนตรี

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้

2. ฟังและปฏิบัติตามสัญญาณและจังหวะได้

3. เคลื่อนไหวเชิงสร้างสรรค์ประกอบเสียงดนตรี

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการฟังและการเคลื่อนไหวร่างกายตามข้อตกลง              

2. สังเกตการแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวเชิงสร้างสรรค์ประกอบเสียงดนตรี

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2567/1
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 หนูทำได้
ชั่วโมง หนูทำได้ (1) 10 มิ.ย. 67
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ