สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การให้ความร่วมมือในการปฏิบัติกิจกรรมต่าง ๆ


ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. สังเกตและบอกรายละเอียดของภาพในเกมได้

2. เล่นเกมเรียงลำดับขนาดกระปุกออมสิน 3 ลำดับ 

3. เก็บเกมและของเข้าที่เมื่อเลิกเล่นได้

การวัดผลและประเมินผล

1. การบอกรายละเอียดของภาพในเกม

2. การเล่นเกมตามเงื่อนไข ข้อตกลงวิธีการเล่นเกม

3. การเก็บเกมและของเข้าที่เมื่อเลิกเล่น

ปีการศึกษา 2566 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2566/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 30 โลกสวยด้วยสีสัน
ชั่วโมง โลกสวยด้วยสีสัน (2) 18 ม.ค. 67
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา