สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การให้ความร่วมมือในการปฏิบัติกิจกรรมต่าง ๆ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. บอกลักษณะของสิ่งต่าง ๆ โดยการสังเกตโดยใช้ประสาทสัมผัสลำดับได้

2. จับคู่หรือเปรียบเทียบความแตกต่างหรือความเหมือนของสิ่งต่าง ๆโดยใช้ลักษณะที่สังเกตพบเพียงลักษณะเดียว

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการบอกลักษณะและส่วนประกอบ ของสิ่งต่าง ๆ จากการสังเกตโดยใช้ประสาทสัมผัส

2. สังเกตการจับคู่หรือเปรียบเทียบความแตกต่างหรือความเหมือนของสิ่งต่าง ๆโดยใช้ลักษณะที่สังเกตพบเพียงลักษณะเดียว

ปีการศึกษา 2566 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2566/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 26 เทคโนโลยีและการสื่อสาร
ชั่วโมง เทคโนโลยีและการสื่อสาร (5) 21 ธ.ค. 66
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา