สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวร่างกายตามคำสั่ง

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที่ได้

2. เคลื่อนไหวร่างกายตามคำสั่ง

3. มีความสุข และแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวร่างกายเลียนแบบท่าทาง

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที

2. สังเกตการเคลื่อนไหวตามจังหวะ

3. สังเกตการพฤติกรรม และการแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวร่างกายเลียนแบบท่าทาง

4. สังเกตการเคลื่อนไหวร่างกายเลียนแบบท่าทาง

ปีการศึกษา 2566 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2566/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 25 เศรษฐกิจพอเพียง
ชั่วโมง เศรษฐกิจพอเพียง (3) 12 ธ.ค. 66
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ