สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวประกอบอุปกรณ์ 

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที่ได้

2. เคลื่อนไหวตามจังหวะได้

3. มีความสุข และแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวประกอบเพลง จังหวะ และดนตรี

4. เคลื่อนไหวประกอบอุปกรณ์(ริบบิ้นหลากสี)

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที

2. สังเกตการเคลื่อนไหวตามจังหวะ

3. สังเกตการพฤติกรรม และการแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวประกอบเพลง จังหวะ และดนตรี

4. สังเกตการเคลื่อนไหวประกอบอุปกรณ์

ปีการศึกษา 2566 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2566/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 25 เศรษฐกิจพอเพียง
ชั่วโมง เศรษฐกิจพอเพียง (2) 8 ธ.ค. 66
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ