สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวร่างกายประกอบอุปกรณ์ (ริบบิ้น)

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที่ได้

2. เคลื่อนไหวร่างกายประกอบอุปกรณ์ (ริบบิ้น)

3. มีความสุข และแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวร่างกายประกอบอุปกรณ์ (ริบบิ้น)

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที

2. สังเกตการเคลื่อนไหวตามจังหวะ

3. สังเกตการพฤติกรรม และการแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวร่างกายประกอบอุปกรณ์ (ริบบิ้น)

3. สังเกตการเคลื่อนไหวร่างกายประกอบอุปกรณ์ (ริบบิ้น)

ปีการศึกษา 2566 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2566/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 23 ค่านิยมไทย
ชั่วโมง ค่านิยมไทย (1) 22 พ.ย. 66
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ