สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การให้ความร่วมมือในการปฏิบัติกิจกรรมต่าง ๆ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เล่นเกมจับคู่ภาพเหมือนเครื่องมือสื่อสารได้

2. ปฏิบัติตามกฎกติกาได้ในการเล่นเกมได้

3. เก็บอุปกรณ์เข้าที่ด้วยตนเองได้

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเล่นเกมจับคู่ภาพเหมือนเครื่องมือสื่อสาร

2. สังเกตการปฏิบัติตามกฎกติกาได้ในการเล่นเกม

3. สังเกตการเก็บอุปกรณ์เข้าที่ด้วยตนเอง

ปีการศึกษา 2566 / 2
ชั้น อนุบาล 2
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2566/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 26 เทคโนโลยีและการสื่อสาร
ชั่วโมง เทคโนโลยีและการสื่อสาร (5) 21 ธ.ค. 66
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา