สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

1. การเล่นเป็นรายบุคคลรายกลุ่มย่อยกลุ่มใหญ่

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เล่นเกมจับคู่ภาพจำนวนกับตัวเลขได้

2. เก็บเกมเข้าที่อย่างเรียบร้อยด้วยตนเองได้


การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตพฤติกรรมในขณะเล่นเกม

2. สังเกตตรวจสอบความถูกต้องของผลงานการเล่นเกมจับคู่ภาพจำนวนกับตัวเลข

ปีการศึกษา 2566 / 2
ชั้น อนุบาล 3
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2566/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 34 ปริมาตร น้ำหนัก
ชั่วโมง ปริมาตร น้ำหนัก (2) 15 ก.พ. 67
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา