สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การเล่นเป็นรายบุคคลรายกลุ่มย่อยกลุ่มใหญ่

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เล่นเกมจับคู่ภาพซ้อนรูปวงกลม สี่เหลี่ยม สามเหลี่ยมได้

2. เก็บเกมเข้าที่อย่างเรียบร้อยด้วยตนเองได้

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตพฤติกรรมในขณะเล่นเกม

2. สังเกตตรวจสอบความถูกต้องของผลงานการเล่นเกมจับคู่ภาพซ้อนรูปวงกลม สี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม

ปีการศึกษา 2566 / 2
ชั้น อนุบาล 3
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2566/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 28 ขนาด รูปร่าง รูปทรง
ชั่วโมง ขนาด รูปร่าง รูปทรง (1) 2 ม.ค. 67
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา