สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การเล่นเป็นรายบุคคลรายกลุ่มย่อยกลุ่มใหญ่

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เล่นเกมจับคู่ภาพกับคำศัพท์เกี่ยวกับวันปีใหม่ได้

2. เก็บเกมเข้าที่อย่างเรียบร้อยด้วยตนเองได้

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตพฤติกรรมในขณะเล่นเกม

2. สังเกตตรวจสอบความถูกต้องของผลงานการเล่นเกมจับคู่ภาพกับคำศัพท์เกี่ยวกับวันปีใหม่

ปีการศึกษา 2566 / 2
ชั้น อนุบาล 3
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2566/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 27 วันขึ้นปีใหม่
ชั่วโมง วันขึ้นปีใหม่ (3) 26 ธ.ค. 66
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา