สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวประกอบคำคล้องจอง

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้

2. ฟังและปฏิบัติตามสัญญาณและจังหวะได้

3. เคลื่อนไหวประกอบคำคล้องจอง

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการฟังและเคลื่อนไหวประกอบคำคล้องจอง                  

2. สังเกตการแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวประกอบคำคล้องจอง

ปีการศึกษา 2566 / 1
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2566/1
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 14 ของเล่น ของใช้
ชั่วโมง ของเล่น ของใช้(3) 25 ส.ค. 66
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ