สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การให้ความร่วมมือในการปฏิบัติกิจกรรมต่าง ๆ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เด็กสามารถเล่นเกมสังเกตรายละเอียดของภาพซ้อนรูปเรขาคณิต

2. เด็กสามารถเก็บเกมเข้าที่ด้วยตนเอง

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเล่นเกมสังเกตรายละเอียดของภาพซ้อนรูปเรขาคณิต

2. สังเกตความรับผิดชอบในการเก็บของเข้าที่ด้วยตนเอง

ปีการศึกษา 2566 / 1
ชั้น อนุบาล 2
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2566/1
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 หนูทำได้
ชั่วโมง หนูทำได้ (5) 13 มิ.ย. 66
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา