สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวตามคำสั่ง

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที่ได้

2. เคลื่อนไหวตามคำสั่ง

3. มีความสุข และแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวตามคำสั่ง

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที

2. สังเกตการเคลื่อนไหวตามคำสั่ง

3. สังเกตการพฤติกรรม และการแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวตามคำสั่ง

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 37 สนุกกับภาษา
ชั่วโมง สนุกกับภาษา(5) 14 มี.ค. 66
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ