สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การให้ความร่วมมือในการปฏิบัติกิจกรรมต่าง ๆ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เล่นเกมจับคู่ภาพกับตัวเลขฮินดูอารบิก 1-5 ได้

2. ปฏิบัติตามกฎกติกาในการเล่นเกมได้

3. เก็บอุปกรณ์เข้าที่ด้วยตนเองได้

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเล่นเกมจับคู่ภาพกับตัวเลขฮินดูอารบิก 1-5

2. สังเกตการปฏิบัติตามกฏกติกาได้ในการเล่นเกมได้

3. สังเกตการเก็บอุปกรณ์เข้าที่ด้วยตนเองได้

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 36 สนุกกับตัวเลข
ชั่วโมง สนุกกับตัวเลข (1) 28 ก.พ. 66
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา