สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวแบบผู้นำและผู้ตาม

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที่ได้

2. เคลื่อนไหวแบบผู้นำและผู้ตาม

3. มีความสุข และแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวแบบผู้นำและผู้ตาม

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที

2.สังเกตการเคลื่อนไหวแบบผู้นำและผู้ตาม

3. สังเกตการพฤติกรรม และการแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวแบบผู้นำและผู้ตาม

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 35 ฤดูร้อน
ชั่วโมง ฤดูร้อน (5) 27 ก.พ. 66
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ