สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวเป็นผู้นำ-ผู้ตาม

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที่ได้

2. เคลื่อนไหวเป็นผู้นำ-ผู้ตาม

3. มีความสุข และแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวเป็นผู้นำ-ผู้ตาม

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที

2. สังเกตการเคลื่อนไหวแบบผู้นำ-ผู้ตาม

3. สังเกตการพฤติกรรม และการแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวเป็นผู้นำ-ผู้ตาม

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 34 ปริมาตร น้ำหนัก
ชั่วโมง ปริมาตร น้ำหนัก (2) 15 ก.พ. 66
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ