สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวแสดงท่าทางประกอบอุปกรณ์

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที่ได้

2. เคลื่อนไหวแสดงท่าทางตามคำสั่ง

3. มีความสุข และแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวแสดงท่าทางตามคำสั่ง

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที

2. สังเกตการเคลื่อนไหวแสดงท่าทางตามคำสั่ง

3. สังเกตการพฤติกรรม และการแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวแสดงท่าทางตามคำสั่ง

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 32 แรงและพลังงานในชีวิตประจำวัน
ชั่วโมง แรงและพลังงานในชีวิตประจำวัน(4) 3 ก.พ. 66
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ