สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวประกอบคำคล้องจอง

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที่ได้

2. เคลื่อนไหวประกอบคำคล้องจอง

3. มีความสุข และแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวประกอบคำคล้องจอง

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที

2. สังเกตการเคลื่อนไหวประกอบคำคล้องจอง

3. สังเกตการพฤติกรรม และการแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวประกอบคำคล้องจอง

4. สังเกตการเคลื่อนไหวประกอบคำคล้องจอง

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 31 ฤดูหนาว
ชั่วโมง ฤดูหนาว (5) 28 ม.ค. 66
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ