สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การให้ความร่วมมือในการปฏิบัติกิจกรรมต่าง ๆ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เล่นเกมจับคู่ภาพกับเงาเครื่องใช้ไฟฟ้าได้

2. ปฏิบัติตามกฎกติกาได้ในการเล่นเกมได้

3. เก็บอุปกรณ์เข้าที่ด้วยตนเองได้

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเล่นเกมจับคู่ภาพกับเงาเครื่องใช้ไฟฟ้า

2. สังเกตการปฏิบัติตามกฎกติกาได้ในการเล่นเกม

3. สังเกตการเก็บอุปกรณ์เข้าที่ด้วยตนเอง

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น อนุบาล 2
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 32 แรงและพลังงานในชีวิตประจำวัน
ชั่วโมง แรงและพลังงานในชีวิตประจำวัน (4) 3 ก.พ. 66
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา