สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

1. กล้าพูด กล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม

2. การฟังและปฏิบัติตามคำแนะนำ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. ตอบคำถามเกี่ยวกับการเปรียบเทียบขนาดของวัสดุทรงกลมได้

2. อธิบายเกี่ยวกับความแตกต่างของขนาดวัสดุทรงกลมได้

3. สังเกตและเรียงลำดับขนาดของวัสดุทรงกลม

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการตอบคำถามเกี่ยวกับการเปรียบเทียบขนาดของวัสดุทรงกลม

2. สังเกตการอธิบายความแตกต่างของขนาดวัสดุทรงกลม

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 28 ขนาด รูปร่าง รูปทรง
ชั่วโมง ขนาด รูปร่าง รูปทรง (3) 4 ม.ค. 66
เรื่อง กิจกรรมเสริมประสบการณ์