สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวร่างกายตามคำสั่ง

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที่ได้

2. เคลื่อนไหวเลียนแบบท่าทาง

3. มีความสุข และแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวเลียนแบบท่าทาง

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที

2. สังเกตการเคลื่อนไหวตามจังหวะ

3. สังเกตการพฤติกรรม และการแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวเลียนแบบท่าทาง

4. สังเกตการเคลื่อนไหวเลียนแบบท่าทาง

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 23 ค่านิยมไทย
ชั่วโมง ค่านิยมไทย (5) 28 พ.ย. 65
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ