สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

1. กล้าพูด กล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม

2. การฟังและปฏิบัติตามคำแนะนำ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. ตอบคำถามเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างกลางวัน - กลางคืน

2. อธิบายความแตกต่างระหว่างกลางวันและกลางคืนได้

3. จับคู่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างเวลากลางวันและกลางคืนกับเพื่อนได้

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการตอบคำถามเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างกลางวันกลางคืน

2. สังเกตการอธิบายความแตกต่างระหว่างกลางวันและกลางคืน

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 22 กลางวัน กลางคืน
ชั่วโมง กลางวัน กลางคืน (1) 15 พ.ย. 65
เรื่อง กิจกรรมเสริมประสบการณ์