สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

เคลื่อนไหวร่างกายแบบผู้นำ ผู้ตาม

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที่ได้

2. เคลื่อนไหวร่างกายแบบผู้นำ ผู้ตามได้

3. มีความสุข และแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวร่างกายแบบผู้นำ ผู้ตาม

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเคลื่อนไหวอยู่กับที่และเคลื่อนไหวเคลื่อนที

2. สังเกตการเคลื่อนไหวตามจังหวะ

3. สังเกตการพฤติกรรม และการแสดงท่าทาง/เคลื่อนไหวร่างกายแบบผู้นำ ผู้ตาม

4. สังเกตการเคลื่อนไหวร่างกายแบบผู้นำ ผู้ตาม

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น อนุบาล 1
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/2
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 21 ลอยกระทง
ชั่วโมง ลอยกระทง (3) 10 พ.ย. 65
เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ