สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การเล่นเป็นรายบุคคลรายกลุ่มย่อยกลุ่มใหญ่

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เล่นเกมจัดหมวดหมูภาพสัญลักษณ์ ดิน หิน ทราย ได้

2. เก็บเกมเข้าที่อย่างเรียบร้อยด้วยตนเองได้

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตพฤติกรรมในขณะเล่นเกม

2. สังเกตตรวจสอบความถูกต้องของผลงานการเล่นเกมจัดหมวดหมูภาพสัญลักษณ์ ดิน หิน ทราย

ปีการศึกษา 2565 / 1
ชั้น อนุบาล 3
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/1
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 17 หิน ดิน ทราย
ชั่วโมง หิน ดิน ทราย (4) 20 ก.ย. 65
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา