สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การให้ความร่วมมือในการปฏิบัติกิจกรรมต่าง ๆ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เด็กสามารถเล่นเกมเรียงลำดับขนาดรูปเรขาคณิต 4 ลำดับ ได้

2. เด็กสามารถเก็บเกมเข้าที่ด้วยตนเองได้

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเล่นเกมเรียงลำดับขนาดรูปเรขาคณิต 4 ลำดับ

2. สังเกตความรับผิดชอบในการเก็บของเข้าที่ด้วยตนเอง

ปีการศึกษา 2565 / 1
ชั้น อนุบาล 2
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/1
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 10 ปลอดภัยไว้ก่อน
ชั่วโมง ปลอดภัยไว้ก่อน (5) 2 ส.ค. 65
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา