สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การเล่นเป็นรายบุคคล รายกลุ่มย่อย กลุ่มใหญ่

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เล่นเกมเรียงลำดับขนาดรูปเรขาคณิต ๕ ลำดับได้

2. เก็บเกมเข้าที่อย่างเรียบร้อยด้วยตนเอง

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตพฤติกรรมในขณะเล่นเกม

2. สังเกตตรวจสอบความถูกต้องของผลงานการเล่นเกมเรียงลำดับขนาดรูปเรขาคณิต ๕ ลำดับ

ปีการศึกษา 2565 / 1
ชั้น อนุบาล 3
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/1
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 10 ปลอดภัยไว้ก่อน
ชั่วโมง ปลอดภัยไว้ก่อน (5) 2 ส.ค. 65
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา