สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การให้ความร่วมมือในการปฏิบัติกิจกรรมต่าง ๆ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1. เด็กสามารถเล่นเกมเรียงลำดับขนาดของบ้านจากสูง-ต่ำ

2. เด็กสามารถเก็บเกมเข้าที่ด้วยตนเอง

การวัดผลและประเมินผล

1. สังเกตการเล่นเกมเรียงลำดับขนาดของบ้านจากสูง-ต่ำ

2. สังเกตความรับผิดชอบในการเก็บของเข้าที่ด้วยตนเอง

ปีการศึกษา 2565 / 1
ชั้น อนุบาล 2
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2565/1
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 ครอบครัวมีสุข
ชั่วโมง ครอบครัวมีสุข (1) 15 มิ.ย. 65
เรื่อง กิจกรรมเกมการศึกษา