๑. การทำความเข้าใจข้อตกลงในห้องเรียน
๒. ชื่อครูประจำชั้น
๓. ชื่อโรงเรียน
๔. การจับคู่ภาพเหมือน
มฐ ๑ ตบช ๑.๓ (๑.๓.๑)
มฐ ๒ ตบช ๒.๑ (๒.๑.๑)
ตบช ๒.๒ (๒.๒.๒)
มฐ ๔ ตบช ๔.๑ (๔.๑.๑)
มฐ ๕ ตบช ๕.๑ (๕.๑.๑)
มฐ ๖ ตบช ๖.๒ (๖.๒.๑)
มฐ ๗ ตบช ๗.๒ (๗.๒.๑)
มฐ ๙ ตบช ๙.๑ (๙.๑.๑)
ตบช ๙.๑ (๙.๒.๑)
๑. เล่นอย่างปลอดภัยได้เมื่อมีผู้ชี้แนะ
๒. เดินตามแนวเส้นตรงที่กำหนดได้
๓. เขียนรูปวงกลมตามแบบได้
๔. สนใจ แสดงออกผ่านงานศิลปะ
๕. สนใจ แสดงท่าทางเคลื่อนไหวประกอบเพลงจังหวะและดนตรี
๖. บอกหรือชี้ได้ว่าสิ่งใดเป็นของตนเอง
๗. เก็บของเล่นของใช้เข้าที่เมื่อมีผู้ชี้แนะ
๘. ปฏิบัติตนตามมารยาทไทยเมื่อมีผู้ชี้แนะ
๙. ฟังและพูดโต้ตอบเกี่ยวกับเรื่องที่ฟังได้
๑๐. อ่านภาพและพูดข้อความด้วยภาษาของตนได้
๑๑. จับคู่ภาพที่เหมือนกันได้