แจ้งปัญหาการใช้งาน
  1. โดย อรรถพล วัฒนวาณิชกุล ( attapon.bboy@gmail.com ) แก้ไขแล้ว
    ด้านเทคนิค | 18.06.19

    ไม่มีสัญญาณ สัญญาณขาดๆหายๆ เป็นเฉพาะช่องDLTVทุกระดับชั้น แต่ช่องอื่นดูได้ดี

    แนะนำปลายทางตรวจสอบความแรงของสัญญาณ โดยสามารถกดปุ่ม Info ที่ตัวรีโมทกล่องรับสัญญาณ และทำการตรวจสอบระดับความแรงของสัญญาณ Link คู่มือการตรวจสอบสัญญาณ https://www.dltv.ac.th/content/content-detail/10011/1001 ขอบคุณคะ


  2. โดย นายสายันต์ ทองจำรูญ ( sayan6626@gmail.com ) แก้ไขแล้ว
    ด้านเทคนิค | 18.06.19

    ฝนตกหนัก มีฝ้าผ่าในบริเวณโรงเรียนทำให้การรับสัญญาณจากจานดาวเทียมไม่ได้เครื่องรับสัญญาณดาวเทียมระบบ HD ใช้งานไม่ได้

    แนะนำตรวจสอบหัว LNB หากชำรุดต้องทำการเปลี่ยนหัวใหม่ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายอุปกรณ์เกี่ยวกับจากรับสัญญาณ ขอบคุณคะ


  3. โดย vasupol chinard ( vasupol.ch@gmail.com ) แก้ไขแล้ว
    ด้านบทเรียน | 18.06.19

    ภาษาไทย ป.6 ไม่สามารถดูล่วงหน้าได้ ตั้งแต่หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 ครับ

    จากการตรวจสอบไฟล์การเรียนการสอนภาษาไทย ป.6 ตั้งแต่หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 ปัจจุบันสามารถเข้ารับชมได้ปกติ แนะนำปลายทางตรวจสอบสัญญาณ Internet หรือตัวอุปกรณ์ที่ใช้ในการรับชม โดยสามารถทดลอง Restart ตัวเครื่องที่ใช้งานพร้องเข้าเปิดรับชมอีกครั้ง ขอบคุณคะ


  4. โดย นางสาวสุริศา ช่วยสกุล ( ying_rang@hotmail.com ) แก้ไขแล้ว
    ด้านบทเรียน | 18.06.19

    สื่อประกอบหน่วยสัปดาหฺ์ที่ 6 ของอนุบาล 3 ไม่มีคะ

    จากตรวจสอบเป็นการเรียนการสอนที่เน้นนักเรียนออกมาทำกิจกรรมจึงไม่มีสื่อประกอบหน่วยการเรียนรู้ค่ะ 


  5. โดย ปริญญา นวลแป้น ( java_aon@hotmail.com ) แก้ไขแล้ว
    ด้านบทเรียน | 17.06.19

    อ้างอิงจากกระทู้เดิม
    (ค้นหาแผนการเรียนรู้ใน https://cer.dltv.ac.th/obec_cer/
    ไม่พบแผนการเรียนรู้วิชาภาษาไทย ชั้น ป.5
    หน่วยที่ 1
    หน่วยที่ 5
    หน่วยที่ 6
    รบกวนเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมให้หน่อยนะครับ
    ขอบพระคุณครับ
    ขอบคุณที่รับชม และใช้งาน DLTV ขณะนี้ทางเจ้าหน้ากำลังเร่งดำเนินการแก้ไข หากแล้วเสร็จจะทำการส่ง Link สำหรับดาวน์โหลดสื่อให้อีกครั้ง ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

    *** นำส่ง Link ดาวน์โหลด แผนการเรียนรู้วิชาภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ภาคเรียนที่ 1 https://drive.google.com/drive/folders/10lamA2f64eApgLwiVmDOJL4L3JjSEyrm ขอบคุณคะ)

    *****จากปัญหาที่แจ้งไว้เดิม ลองเข้าลิงค์(ณ วันที่ 17/6/2562)ที่เจ้าหน้าที่ส่งให้แล้ว พบว่า
    1.https://drive.google.com/drive/folders/1q9smAhMUd1G4XJrUPRipmdba9kskm_5R เป็นโฟลเดอร์เปล่า
    2.https://drive.google.com/drive/folders/122xxkJsANyTW9bizuYEVnym6kTOW6zPQ เป็นโฟลเดอร์เปล่า
    3.https://drive.google.com/drive/folders/1s1Lc_b0YLLfFfdoZzVYf251wmpbt20oQ เป็นโฟลเดอร์เปล่า
    4.https://drive.google.com/drive/folders/1osj70rl9KKfZFHnsAebPYID8tyv3NUPc เป็นโฟลเดอร์เปล่า
    5.https://drive.google.com/drive/folders/1wbyfPqRp8aOw9PpZoSnSthImTczbhUbe เป็นโฟลเดอร์เปล่า
    6.https://drive.google.com/drive/folders/1E3Sd0VWJIKvjmepk6RAArw6lGUwFBHof
    ปล.ระบบแจ้งปัญหาน่าจะมีการแนบรูปภาพเพิ่มได้นะครับ
    ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ติดตามแก้ปัญหา และมีการโทรมาติดตามผล ขอบพระคุณครับ

    จากการตรวจสอบ Link สามารถเข้าใช้งานได้ปกติ มีข้อมูลครบถ้วน แนะนำปลายทางทดลองเข้าใช้งานอีกครั้งโดยไฟล์ข้อมูลด้านในจะเป็นรูปแบบที่สามารถดาวน์โหลดเป็นไฟล์ zip และเป็นไฟล์แยกตามหัวข้อ หากยังไม่สามารถดาวน์โหลดได้แนะนำทอลองเปลี่ยนเครื่องใช้งาน หรือแจ้งกลับอีกครั้ง ขอบคุณคะ