ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม DLTV ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขเรียบร้อย ปัจจุบันสามารถใช้งานได้ปกติ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
ดำเนินการตรวจสอบ พบไฟล์ข้อมูลสำหรับดาวน์โหลดและสามารถคลิกดาวน์โหลดปกติ แนะนำทดลองเข้าใช้งานอีครั้ง ขอบคุณค่ะ
- ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม DLTV จากการตรวจสอบการใช้งานบนอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ IOS (iPhone ,iPad) กำลังอยู่ในระหว่างปรับปรุงระบบ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ค่ะ หากดำเนินการแล้วเสร็จจะทำการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขอบคุณค่ะ
- ปัจจุบันดำเนินการปรับปรุงเพื่อความสะดวกและง่ายต่อการใช้งานเรียบร้อยค่ะ ขอบคุณค่ะ (วันที่ 24 กันยายน 2562)
ดำเนินการตรวจสอบ สามารถเข้าใช้งานได้ปกติ แนะนำปลายทางทดลองเข้าใช้งานอีกครั้ง หรือทอสอบอีกครั้งด้วยการเปลี่ยนเบราวเซอร์ในการเข้าใช้งาน ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม DLTV จากการตรวจสอบปัจจุบันสามารถใช้งานได้ตามปกติ กรณีเปิดกล่องแล้วไปมีสัญญาณ แนะนำถอดสายด้านหลังตัวกล่องและทำการเสียบสายอีกครั้ง เมื่อทำการเปิดโทรทัศน์ขึ้นมา กดปุ่ม Info ที่ตัวรีโมท หากสัญญาณต่ำกว่า 60 % ขออนุญาตแนะนำวิธีการปรับระดับความแรงของสัญญาณตามวิธีการและช่องทางดังนี้ https://www.dltv.ac.th/content/content-detail/10011/1001 หรือ https://www.dltv.ac.th/channels/tv/tv-detail/3 และกรณีในพื้นที่มีฝนตกหนักหรือมีสภาพอากาศแปรปวนอาจเป็นสาเหตุให้ปลายทางไม่สามารถรับชมได้ชั่วคราวค่ะ ขอบคุณค่ะ