แจ้งปัญหาการใช้งาน
  1. โดย นางบรรณพร แหลงคำ ( babapornl@gmail.com ) แก้ไขแล้ว
    ด้านเทคนิค | 07.06.18

    ไม่มีสัญญาญ ภาพค้าง
    เบื้องต้นชักปลั๊กไฟกล่องรับสัญญาณดาวเทียม แล้วลองเสียบปลั๊กไฟเข้าไปใหม่ค่ะ
    ตรวจเช๊คระดับสัญญาณของเครื่องรับ ควรไม่ต่ำกว่า 70% หากต่ำกว่านี้ต้องทำการปรับตั้งหน้าจานรับสัญญาณใหม่
    และตรวจเช๊คจุดเชื่อมต่อสายสัญญาณจากจานถึงโทรทัศน์ด้วยค่ะ
  2. โดย นางเบญจมาศ พรหมทา ( hari.phan@hotmail.com ) แก้ไขแล้ว
    ด้านเทคนิค | 06.06.18

    รับสัญญาณได้ไม่ต่อเนื่องค่ะ บางครั้งสัญญาณสะดุดและค้างต้องปิด เปิดเครื่องแล้วรอสัญญาณ บางวันรับไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้หน้าจอจะแจ้งว่าไม่พบสัญญาณค่ะ ไม่ทราบว่าจะต้องแก้ไขอย่างไรค่ะ
    ตรวจเช๊คระดับสัญญาณของเครื่องรับ ควรไม่ต่ำกว่า 70% หากต่ำกว่านี้ต้องทำการปรับตั้งหน้าจานรับสัญญาณใหม่
  3. โดย พัชรี จันทร์คณาโชค ( patcharee242@hotmail.com ) แก้ไขแล้ว
    ด้านบทเรียน | 06.06.18

    อยากได้ตารางออกอากาศทั้งปีค่ะ
    สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://dltv.ac.th/schedules โดยสามารถเลือกดาวน์โหลดได้ตามชั้นเรียนที่ต้องการค่ะ
  4. โดย วราภรณ์ ชุมภูชัย ( warapornsirachai@gmail.com ) แก้ไขแล้ว
    ด้านเทคนิค | 06.06.18

    ช่องของชั้น ป.5 เสียงเบามากค่ะ เชื่อมต่อกับทีวีแล้วเสียงเบามาก ส่วนของชั้นอื่นๆเสียงดังปกติดีค่ะ
    จะรีบดำเนินการตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขค่ะ
  5. โดย วิชาญ อุ่นใจ ( beemerror1990@gmail.com ) แก้ไขแล้ว
    ติดต่อสอบถาม | 06.06.18

    กล่องรับสัญญาณของ True HD ยังไม่ได้ปรับปรุงความคมชัดแบบ HD แล้วอยากจะทราบว่าจะปรับปรุงความคมชัดให้เป็น HD ตอนไหนครับ และจะมีปัญหาไหมครับ
    1.ถอดปลั๊กเครื่องรับสัญญาณดาวเทียมแล้วเสียบใหม่
    2.หน้าจอโทรทัศน์จะแสดงการอัฟเดตสัญญาณดาวเทียมอัตโนมัติ (OTA)
    3.การรับชมสัญญาณเริ่มต้นที่ช่อง 186-200
    4.สัญลักษณ์มุมบนซ้ายของจอโทรทัศน์จะแสดงอัตลักษณ์ใหม่ที่เป็นระบบ HD