การทำนายผลลัพธ์และการหา ข้อผิดพลาดของโปรแกรม
ตัวชี้วัด
ว 4.2 ป. 4/2 ออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่าย โดยใช้ซอฟต์แวร์หรือสื่อ และตรวจหาข้อผิดพลาดและแก้ไข
จุดประสงค์การเรียนรู้
1. การทำนายผลลัพธ์
2. การทำนายผลลัพธ์และหา ข้อผิดพลาดของโปรแกรม
3. มีความมุ่งมั่นในการทำงาน
1. ตอบคำถามในใบงาน
2. สังเกตทักษะกระบวนการทางเทคโนโลยีในการทำกิจกรรม
3. สังเกตด้านคุณธรรมขณะทำกิจกรรม