สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การระบุและเขียนประโยค ข้อความ เกี่ยวกับตนเอง การศึกษาและอาชีพ ภาษา และ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ในการเขียนประวัติส่วนตัว

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

Structure:

I think I can…

I wish I were

If you…, I will ….

It would be better if ……

จุดประสงค์การเรียนรู้เชิงพฤติกรรม

ด้านความรู้

  1. บอกโครงสร้างการแสดงความคิดเห็นเพื่อตัดสินใจเลือกอาชีพ

ด้านทักษะกระบวนการ

  1. อ่านประกาศสมัครงานและพูดแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับงานที่สนใจ
  2. อ่านประกาศสมัครงานและเขียนใบสมัครงานในอาชีพที่สนใจ

ด้านคุณลักษณะ

- คุณลักษณะอันพึงประสงค์

1. ใฝ่เรียนรู้

2. มุ่งมั่นในการทำงาน

3. กล้าแสดงออก

- คุณลักษณะเฉพาะ (ของแต่ละวิชา)

1. ใฝ่เรียนรู้

สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน

1. ความสามารถในการสื่อสาร

2. ความสามารถในการใช้ทักษะชีวิต

การวัดผลและประเมินผล

ปีการศึกษา 2565 / 2
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
กลุ่มสาระ ภาษาอังกฤษ
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 8
ชั่วโมง Occupations
เรื่อง Job Fair Reflection วันที่ 22 มี.ค. 66 (มีใบงาน)