วัตถุแต่ละอย่างทำมาจากวัสดุต่างชนิดกัน
ตัวชี้วัด
ว 2.2/ป3/3 จำแนกวัตถุโดยใช้การดึงดูดกับแม่เหล็กเป็นเกณฑ์จากหลักฐานเชิงประจักษ์
จุดประสงค์การเรียนรู้
สังเกตและจำแนกวัตถุโดยใช้การดึงดูดกับแม่เหล็กเป็นเกณฑ์
1. ประเมินความรู้เรื่องแม่เหล็กด้วยการตอบคำถามในชั้นเรียนและในใบงาน
2. ประเมินทักษะการสังเกตด้วยแบบประเมินทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์
3. ประเมินการมีความมุ่งมั่นในการทำงานด้วยแบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์