อิทธิพลทางศิลปะลายไทยสามารถนำมาออกแบบและปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างเหมาะสม
- ด้านความรู้ เพื่อให้นักเรียนมีความรู้ในเรื่องศิลปะลายไทยและนำมาใช้ในการออกแบบได้อย่างเหมาะสม
- ด้านทักษะและกระบวนการ เพื่อให้นักเรียนการสร้างสรรค์ลายไทยในกรอบได้อย่างสวยงาม
1. วิธีการ
1.1 ตรวจใบงานที่ 3.8
1.2 สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้
2. เครื่องมือ
2.1 แบบประเมินทักษะและกระบวนการนำความรู้ไปใช้
2.2 แบบประเมินใบงานที่ 3.8
3. เกณฑ์
3.1 ทำแบบทดสอบได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป
3.2 มีทักษะอยูในระดับคุณภาพดีขึ้นไปร้อยละ 80