อิทธิพลทางวัฒนธรรมที่มีผลต่อการสร้างสรรค์ผลงานทัศนศิลป์ และการออกแบบสร้างสรรค์ลวดลาย
วัตถุประสงค์
- ด้านความรู้ เพื่อให้นักเรียนอธิบายอิทธิพลทางวัฒนธรรมที่มีผลกับการสร้างสรรค์งานทัศนศิลป์
- ด้านทักษะและกระบวนการ เพื่อให้นักเรียนมีเทคนิคและสามารถออกแบบสร้างสรรค์ได้อย่างดี
1. วิธีการ
1.1 ตรวจสมุดจดบันทึก
1.2 สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้
2. เครื่องมือ
2.1 แบบประเมินทักษะและกระบวนการนำความรู้ไปใช้
2.2 แบบประเมินใบงาน
3. เกณฑ์
3.1 ทำแบบทดสอบได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป
3.2 มีทักษะอยูในระดับคุณภาพ ดี ขึ้นไปร้อยละ 80
3.1 มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์อยู่ในระดับคุณภาพดีขึ้นไป ร้อยละ 80