เทคนิคในการสร้างสรรค์ผลงานทัศนศิลป์ สื่อผสมเพื่อใช้ในการสร้างสรรค์งาน
- ด้านความรู้ เพื่อให้นักเรียนอธิบายหลักการสร้างสรรค์ผลงานทัศนศิลป์เทคนิคสื่อผสม
- ด้านทักษะและกระบวนการ เพื่อให้นักเรียนมีทักษะกระบวนการสร้างสรรค์ผลงานเทคนิคสื่อผสมในหัวข้อ “สุขจังเมื่อได้กิน”
- |
1. วิธีการ
1.1 ตรวจใบงาน
1.2 สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้
2. เครื่องมือ
2.1 แบบประเมินทักษะและกระบวนการนำความรู้ไปใช้
2.2 แบบประเมินใบงาน
3. เกณฑ์
3.1 ทำแบบทดสอบได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป
3.2 มีทักษะอยูในระดับคุณภาพดีขึ้นไปร้อยละ 80
3.3 มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์อยู่ในระดับคุณภาพดีขึ้นไปร้อยละ 80