ทฤษฎีสีและวรรณะของสีเพื่อใช้ในการสร้างสรรค์งานทัศนศิลป์
- ด้านความรู้ เพื่อให้นักเรียนอธิบายเกี่ยวกับทฤษฎีสีและวรรณะของสีเพื่อใช้ในการสร้างสรรค์งานทัศนศิลป์
- ด้านทักษะและกระบวนการ เพื่อให้นักเรียนมีทักษะกระบวนการคิดและวิเคราะห์ทฤษฎีสีในการออกแบบสร้างงานทัศนศิลป์
1. วิธีการ
1.1 ตรวจแบบทดสอบ
1.2 สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้
2. เครื่องมือ
2.1 แบบประเมินทักษะและกระบวนการนำความรู้ไปใช้
2.2 แบบทดสอบ
3. เกณฑ์
3.1 ทำแบบทดสอบได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป
3.2 มีทักษะอยูในระดับคุณภาพดีขึ้นไปร้อยละ 80
3.3 มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์อยู่ในระดับคุณภาพดีขึ้นไป ร้อยละ 80