ลักษณะอาชีพที่เกี่ยวข้องในงานทัศนศิลป์และทักษะทางทัศนศิลป์ที่จำเป็นในการทำงาน
- ด้านความรู้ เพื่อให้นักเรียนเข้าใจลักษณะอาชีพที่เกี่ยวข้องกับงานทัศนศิลป์และทักษะที่จำเป็นในการประกอบอาชีพได้
- ด้านทักษะและกระบวนการ เพื่อให้นักเรียนสามารถวิเคราะห์ทักษะที่จำเป็นในการทำงานของอาชีพทางทัศนศิลป์
1. วิธีการ
1.1 ตรวจแบบทดสอบ
1.2 สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้
2. เครื่องมือ
2.1 แบบประเมินทักษะและกระบวนการนำความรู้ไปใช้
2.2 แบบทดสอบ
3. เกณฑ์
3.1 ทำแบบทดสอบได้ ร้อยละ 60 ขึ้นไป
3.2 มีทักษะอยูในระดับคุณภาพดีขึ้นไป ร้อยละ 80
3.1 มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์อยู่ในระดับคุณภาพดีขึ้นไป ร้อยละ 80