การปฏิบัติตามคำสั่ง
เสียงที่เกิดจากแหล่งที่มาของเสียงแตกต่างกันจะไม่เหมือนกัน
เด็กสามารถเคลื่อนไหว ท่าทาง อย่างหลากหลายและแปลกใหม่ได้
1. เด็กสามารถฟังและพูดเชื่อมโยงต่อเนื่องกับเรื่องที่ฟังได้
2. เด็กสามารถค้นหาคำตอบสิ่งที่สงสัย โดยวิธีการที่หลากหลายด้วยตนเองได้
3. เด็กสามารถอธิบายเชื่อมโยงสาเหตุและผลที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์หรือการกระทำด้วยตนเองได้
สังเกตการเคลื่อนไหว ท่าทางอย่างหลากหลายและแปลกใหม่
สังเกต
1. การฟังและพูดเชื่อมโยงต่อเนื่องกับเรื่องที่ฟัง
2. การค้นหาคำตอบสิ่งที่สงสัย โดยวิธีการที่หลากหลายด้วยตนเอง
3. การอธิบายเชื่อมโยงสาเหตุและผลที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์หรือการกระทำด้วยตนเอง