การปฏิบัติตามคำสั่ง
1. อากาศหรือลมมีการเคลื่อนที่เมื่อพัดผ่านแล้วทำให้สิ่งของต่าง ๆ เคลื่อนที่เรียกว่า แรงลม
2. การทดลองการสร้างกระแสลม
1. เด็กสามารถเคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย
2. เด็กสามารถฟังและปฏิบัติตามสัญญาณ
3. เด็กสามารถปฏิบัติตนเป็นผู้นำผู้ตาม
1. เด็กสามารถฟังผู้อื่นพูดจนจบและสนทนาโต้ตอบอย่างต่อเนื่องเชื่อมโยงกับเรื่องที่ฟังได้
2. เด็กสามารถร่วมลงมือทำการทดลองและใช้ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ได้ที่เหมาะสมกับวัย
สังเกตความสนใจมีความสุขและแสดงออกผ่านงานศิลปะดนตรีและการเคลื่อนไหว
สังเกตความสัมพันธ์ของสิ่งต่าง ๆโดยใช้ประสาทสัมผัส