สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การปฏิบัติตามคำสั่ง

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

เด็กเคลื่อนไหวท่าทางเพื่อสื่อสารความคิด  ความรู้สึกของตนเองอย่างหลากหลายและแปลกใหม่ได้

การวัดผลและประเมินผล

สังเกตการเคลื่อนไหวท่าทางเพื่อสื่อสารความคิด  ความรู้สึกของตนเองอย่างหลากหลายและแปลกใหม่

ปีการศึกษา 2564 / 2
ชั้น อนุบาล 3
กลุ่มสาระ ปฐมวัย 2564/2
หน่วย เศรษฐกิจพอเพียง
ชั่วโมง เศรษฐกิจพอเพียง (2)
เรื่อง เศรษฐกิจพอเพียง(2) 8 ธ.ค. 64