สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การจัดโต๊ะเขียนหนังสือและการจัดกระเป๋านักเรียนอย่างมีกระบวนการจะช่วยหยิบสิ่งของใช้งานได้สะดวกและเป็นการรักษาสุขภาพหลังของนักเรียน

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ง 1.1 ป.4/1 อธิบายเหตุผลในการทำงานให้บรรลุเป้าหมาย

ง 1.1 ป.4/2 ทำงานบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ อย่างเป็นขั้นตอน ด้วยความขยัน อดทนรับผิดชอบ และซื่อสัตย์

 จุดประสงค์การเรียนรู้

1.สามารถอธิบายขั้นตอนการจัดโต๊ะเขียนหนังสือและกระเป๋านักเรียนได้

2.สามารถจัดโต๊ะเขียนหนังสือและกระเป๋านักเรียนได้อย่างคล่องแคล่ว

3.เห็นคุณค่าของการทำงานได้เป็นอย่างดี

การวัดผลและประเมินผล

1.สังเกตพฤติกรรมการเรียน

2.การปฏิบัติกิจกรรม
3.ผลงาน/ใบงาน

ปีการศึกษา 2564 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 4
กลุ่มสาระ การงานอาชีพ
หน่วย หน่วยที่ 1 รับผิดชอบตนเอง
ชั่วโมง รับผิดชอบตนเอง
เรื่อง การจัดโต๊ะเขียนหนังสือและการจัดกระเป๋านักเรียน 16 มิ.ย. 64 (มีใบงาน และใบความรู้)