สื่อโฆษณามีอิทธิพลต่อการเจริญเติบโตและการพัฒนาการของวัยรุ่น ประโยชน์และโทษของสื่อ เพื่อนำไปตัดสินใจเลือกใช้ให้เหมาะสม
จุดประสงค์การเรียนรู้
ด้านความรู้
วิเคราะห์อิทธิพลของสื่อโฆษณามีอิทธิพลต่อการเจริญเติบโตและการพัฒนาการของวัยรุ่นได้
ด้านทักษะและกระบวนการ
ตัดสินใจในการเลือกใช้สื่อได้
ด้านคุณลักษณะ
แสดงพฤติกรรมการมีวินัย ใฝ่เรียนรู้ มุ่งมั่นในการทำงาน และมีจิตสาธารณะ
การประเมินผล
วิธีการ
1. ตรวจคำตอบ
2. ตรวจผลงาน (ใบงาน)
3. สังเกตพฤติกรรม
4. ตรวจสอบความสำเร็จของชิ้นงานจากการสรุป
5. ทดสอบหลังเรียนหน่วยที่ 1 (นอกเวลาเรียน)
เครื่องมือ
1. มิติคุณภาพการประเมินชิ้นงาน (รูบิค)
2. แบบสังเกต (รูบิค)
เกณฑ์
ผ่านระดับพอใช้ขึ้นไป