การคาดคะเนการเกิดขึ้นของเหตุการณ์ 26 ก.พ. 62 (มีใบงาน แบบฝึกหัดและเฉลยประกอบการสอน)

สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การเกิดขึ้นของเหตุการณ์หนึ่งๆ จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน  เกิดขึ้นหรือไม่ก็ได้ หรือ ไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

วัตถุประสงค์

ด้านความรู้

          เพื่อให้นักเรียนสามารถ คาดคะเนการเกิดขึ้นของเหตุการณ์

ด้านทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์

เพื่อให้นักเรียนสามารถ

  1. ให้เหตุผล
  2. สื่อสาร สื่อความหมายทางคณิตศาสตร์

การวัดผลและประเมินผล

          1 สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้

          2 ตรวจใบกิจกรรม

          3 ตรวจแบบฝึกหัด

ปีการศึกษา 2562 / 2
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 6
กลุ่มสาระ คณิตศาสตร์
หน่วย รายวิชา คณิตศาสตร์ รหัส ค16101 ชั้น ป.6 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562
ชั่วโมง การคาดคะเนการเกิดขึ้นของเหตุการณ์
เรื่อง การคาดคะเนการเกิดขึ้นของเหตุการณ์ 28 ก.พ. 63 (มีใบงาน แบบฝึกหัดและเฉลยประกอบการสอน)
แผนการสอน ครูรุจิรดา เวทยนุกูล
ครูผู้สอน ครูรุจิรดา เวทยนุกูล