การเปรียบเทียบและเรียงลำดับทศนิยม ให้เปรียบเทียบจำนวนนับที่อยู่หน้าจุดทศนิยมก่อน ถ้าเท่ากันให้เปรียบเทียบจำนวนที่อยู่หลังจุดทศนิยม
จุดประสงค์การเรียนรู้
เมื่อนักเรียนเรียนแล้ว นักเรียนสามารถ
1.เปรียบเทียบทศนิยมไม่เกิน 3 ตำแหน่งและใช้เครื่องหมาย < หรือ > แสดงการเปรียบเทียบได้
2.เรียงลำดับทศนิยมไม่เกิน 3 ตำแหน่ง ได้อย่างน้อย 3-5 จำนวน โดยอาจจะเรียงจากน้อยไปมาก หรือเรียงจากมากไปน้อย
3.สื่อสาร สื่อความหมายทางคณิตศาสตร์และนำเสนอได้
1.สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้ การปฏิบัติกิจกรรม
2.ตรวจแบบฝึกหัด 4.5